Thứ Tư, 17 tháng 1, 2024

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với các món ăn từ thịt gà thì các món canh từ xương gà chắc chắn sẽ làm bạn phải ngạc nhiên vì hương vị đậm đà, bổ dưỡng. Xương gà bao gồm các phần cổ, cánh, chân hoặc phần xương đã lọc bỏ thịt ở các bộ phận khác. Vậy, xương gà nấu canh gì ngon? Cùng tham khảo bài viết dưới đây của công ty đặt tiệc 24h sẽ gợi ý tới bạn các món canh  ngon từ xương gà nhé!

Xương gà nấu canh gì ngon
Xương gà nấu canh gì ngon

Xương gà nấu canh gì ngon?

Xương gà được lựa chọn là nguyên liệu để chế biến các món canh rất bổ dưỡng và hấp dẫn. Sau đây là một số món canh ngon từ xương gà bạn có thể tham khảo để vào bếp trổ tài nấu nướng, chiêu đãi cả gia đình!

Canh xương gà hầm rau củ

Canh xương gà hầm rau củ là món canh ngon bổ dưỡng bạn nên thử một lần. Vị ngọt của xương gà kết hợp với các loại rau củ tạo nên hương vị đậm đà, thơm ngon lại rất tốt cho sức khỏe. Món ăn này được chế biến rất đơn giản, chỉ bao gồm xương gà cùng các loại rau củ như: khoai tây, cà rốt, củ cải trắng,… Thành phẩm canh xương gà hầm rau củ có màu sắc bắt mắt, rau củ mềm rất dễ ăn.

Canh xương gà hầm rau củ
Canh xương gà hầm rau củ

Canh xương gà hầm với đậu xanh

Canh xương gà hầm với đậu xanh nóng hổi sẽ là món ăn thơm ngon, hấp dẫn mà bất cứ ai khi thưởng thức cũng đều tấm tắc khen ngon. Sau khi hầm, các chất dinh dưỡng từ xương gà sẽ hòa quyện cùng đậu xanh bùi bùi, thanh mát. Món canh xương gà hầm với đậu xanh có vị ngọt tự nhiên, thơm lừng kích thích vị giác. Thưởng thức ngay khi còn nóng, bạn sẽ bất ngờ với hương vị độc đáo của món ăn này đấy!

Canh xương gà hầm với đậu xanh
Canh xương gà hầm với đậu xanh

Canh xương gà hầm đu đủ

Canh đu đủ hầm xương gà có hương vị ngọt thanh, nước dùng đậm đà là món ăn ngon bạn không nên bỏ lỡ trong thực đơn bữa cơm gia đình. Cách chế biến món ăn này rất đơn giản chỉ với đu đủ xanh, xương gà cùng các loại gia vị thông dụng. Canh đu đủ hầm xương gà nóng hổi, thơm lừng và bổ dưỡng sẽ là món ăn mà cả trẻ em hay người lớn cũng đều yêu thích. 

Canh xương gà hầm đu đủ
Canh xương gà hầm đu đủ

Canh xương gà hầm bí đao

Canh xương gà hầm bí đao là món ăn quen thuộc trong bữa cơm gia đình. Canh bí đao hầm xương gà gà không chỉ là món canh ngon mà còn có tác dụng giải nhiệt, thanh mát cơ thể, giúp bạn có cảm giác ngon miệng hơn khi ăn cơm. Món canh xương gà hầm bí đao sau khi hoàn thành nóng hổi thơm ngon, bí đao vừa chín tới, mềm ngọt thấm vị, nước canh thì ngọt thơm bổ dưỡng, tạo nên một món ăn tuyệt vời.

Canh xương gà hầm bí đao
Canh xương gà hầm bí đao

Canh xương gà nấu với miến dong

Canh xương gà nấu với  miến dong hơm ngon với phần xương gà được hầm mềm, ngọt thịt cùng với miến dai dai, thêm nấm hương và đặc biệt không thế thiếu là măng khô mềm. Mùi măng thơm, có vị chua nhè nhẹ rất hấp dẫn, chắc chắn bạn sẽ mê mẩn món xương gà nấu với miến dong này đấy. 

Canh xương gà nấu với miến dong
Canh xương gà nấu với miến dong

Canh xương gà nấu với măng tươi

Thêm một món ăn trong danh sách các món canh ngon nấu từ xương gà không thể bỏ qua đó là món canh xương gà nấu với măng tương. Xương gà nấu cùng măng tươi có màu vàng đẹp mắt và thành phẩm món ăn sau khi chế biến dậy mùi thơm nức mũi. Nước hầm xương gà thanh mát vừa ăn,  ngọt đậm đà, ăn kèm măng tươi giòn ngon sẽ là món ăn rất tốn cơm.

Canh xương gà nấu với măng tươi
Canh xương gà nấu với măng tươi

Công dụng của xương gà khi nấu canh

Trên đây là những món canh ngon được nấu với nguyên liệu xương gà. Tất cả các món canh được gợi ý đều là những món canh bổ dưỡng bởi xương gà là một trong những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng. Các chất dinh dưỡng phổ biến trong các món canh từ xương gà phải kể đến như: collagen, glycine và gelatin. Từ đó, món canh xương gà hầm giúp bảo vệ và góp phần chữa lành niêm mạc ruột của bạn, cải thiện chức năng khớp và tăng cường sức khỏe làn da.

Công dụng của xương gà khi nấu canh
Công dụng của xương gà khi nấu canh

Bên cạnh đó, xương gà khi nấu canh còn được sử dụng phổ biến bởi món ăn này ít có mùi hôi, món canh xương gà hầm sẽ thơm ngon hơn. Khi xương gà được hầm kỹ, các khoáng chất dinh dưỡng sẽ được giải phóng. Những chất dinh dưỡng và khoáng chất trong xương gà cơ thể đều rất dễ hấp thu nên cơ thể sẽ dễ dàng thu  nạp được trọn vẹn các chất dinh dưỡng trong nước hầm. 

Trên đây là những món canh ngon được nấu cùng xương gà Đặt Tiệc Tại Nhà 24H muốn chia sẻ đến bạn. Các món canh hầm cùng xương gà đều có một đặc điểm chung đó là rất bổ dưỡng và có vị thanh ngọt ngon khó cưỡng. Lưu lại ngay những món ăn này để cùng vào bếp trổ tài nấu nướng, chiêu đãi cả gia đình bạn nhé!

Xem thêm:

Nước luộc gà nấu canh gì ngon? Các món canh ngon khi nấu với nước luộc gà

5/5 - (7 bình chọn)


from Đặt Tiệc Tại Nhà https://ift.tt/d2zLFqg
via IFTTT

0 Comments:

Đăng nhận xét

GIỚI THIỆU

Ảnh của tôi
Bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên nghiệp để tổ chức một bữa tiệc thực sự đặc biệt ngay tại nhà mình? Đừng lo lắng, "Đặt Tiệc Tại Nhà 24H" là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn! Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức tiệc tại nhà, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi sự kiện quan trọng trong cuộc sống của bạn: từ tiệc cưới lãng mạn, tiệc sinh nhật ấm cúng, tiệc thôi nôi ngọt ngào, đến các bữa tiệc BBQ sôi động và tiệc buffet phong cách. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn lên ý tưởng và thực hiện từ A-Z, mang đến cho bạn một bữa tiệc hoàn hảo không khác gì ở các nhà hàng hay khách sạn lớn. Tham khảo thêm thông tin và các dịch vụ tuyệt vời khác tại trang web chính thức của chúng tôi: https://dattiectainha24h.vn/ Địa điểm văn phòng của chúng tôi đặt tại: 173 Đường số 20, phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, luôn sẵn lòng phục vụ bạn. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0981003455 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. #nautiectainha #dattiectainha24h #ngocthuan Chọn "Đặt Tiệc Tại Nhà 24H", chọn niềm vui và sự tiện lợi!